Điều kiện bảo hành chung đối với các sản phẩm của www.dpsc.com.vn
- Còn thời hạn bảo hành, thời gian bảo hành được tính từ ngày mua hàng (phiếu mua hàng, ngày trên tem bảo hành sản phẩm).
- Sản phẩm bị lỗi từ nhà sản xuất.
- Tem bảo hành của DPSC, của nhà sản xuất phải còn nguyên vẹn (ngoài trừ những sản phẩm được đăng ký bảo hành điện tử)
- Với các sản phẩm có cấp phiếu bảo hành thì yêu cầu phiếu bảo hành còn nguyên vẹn, không chấp vá, bôi xoá, cạo rửa…
- Mã vạch, số serial, thông số kỷ thuật nhà sản xuất dán trên sản phẩm còn nguyên vẹn.
- Riêng với những sản phẩm của Apple được áp dụng theo chính sách bảo hành riêng của nhà sản xuất.
- Các sản phẩm linh phụ kiện sẽ có những quy định bảo hành riêng.
Những trường hợp bị từ chối bảo hành hoặc không thuộc phạm vi bảo hành:
1. Laptop
- Số seri và tem bảo hành của sản phẩm, linh kiện, phụ kiện đã bị rách, cạo sửa, xóa bỏ hoặc tháo gỡ.
- Sản phẩm bị can thiệp, thay đổi, sửa chữa.
- Màn hình LCD bị đốm, nứt bể, chảy mực đen, có các chấm màu nhưng bằng hoặc ít hơn 03 chấm.
- Sản phẩm bị hư hỏng do thiên tai, hỏa hoạn, lũ lụt, sét đánh, côn trùng vào.
- Sản phẩm đặt nơi bụi bẩn, ẩm ướt, bị thấm/ vô nước, tác động bởi môi trường.
- Sản phẩm có vết mốc, rỉ sét, bị ăn mòn, oxy hóa bởi hóa chất.
- Sản phẩm bị biến dạng do tác động nhiệt, tác động bên ngoài.
- Sản phẩm bị hư do dùng sai điện thế và dòng điện chỉ định làm tăng điện áp đột ngột, hoặc bất kỳ tai nạn điện nào.
- Khách hàng gây nên những hư hại như là biến dạng, nứt vỡ, trầy xước.
-Sản phẩm lắp đặt, kết nối, bảo trì, sử dụng không đúng theo hướng dẫn của sản phẩm gây hư hỏng, hay sử dụng các thiết bị ngoại vi không tương thích như máy in, USB, card mạng, ổ đĩa quang…
- Sản phẩm bị hư hỏng do sử dụng phần mềm của bên thứ ba hoặc virus.
- Quên hoặc mất mật khẩu bảo mật.
- Thời gian bảo hành pin: Bảo hành 12 tháng kể từ ngày mua
- Công ty không chịu trách nhiệm về dữ liệu khi bảo hành sản phẩm.
2. Máy in
- Máy đã hết hạn bảo hành được ghi trên tem bảo hành, phiếu bảo hành và biên bản bàn giao máy.
- Máy sử dụng không tôn trọng nguyên tắc vận hành và hướng dẫn của nhà cung cấp.
- Máy bị hư hỏng do: bị sét đánh, cháy mạch điện tử do gắn điện không đúng, nguồn điện không ổn định, máy được đặt những nơi: mưa gió, ẩm thấp, nhiệt độ
cao, có dấu hiệu của côn trùng xâm nhập, vận chuyển máy không đúng cách khiến mực chảy gây hư hỏng máy.
- Không bảo hành các thiết bị, linh kiện điện tử bị hao mòn trong quá trình sử dụng như hộp mực ( bao gồm drum, gạt, đầu phun gắn liền trên hộp mực và các
linh kiện khác trong hộp mực….), cụm sấy máy in ( bao gồm bao lụa, trục ép, lô đồng và các thành phần khác trong cụm sấy).
- Không bảo hành toàn bộ máy in nếu lắp đặt thêm và sử dụng bộ tiếp mực ngoài mà không phải là của chính hãng cung cấp đi kèm.
- Nếu máy in bị lỗi hoặc hư hỏng do việc sử dụng các hộp mực in nạp lại hoặc các hộp mực in không phải của chính hãng, Công ty Phi Long sẽ tính phí dịch vụ để xử lý các hư hỏng cụ thể của máy in.
3. Máy tính để bàn
- Thiết bị hết thời hạn bảo hành.
- Cong, gãy chân socket (đối với mainboard).
- Oxi hóa do bất kể nguyên nhân nào.
- Biến dạng, trầy xước, bể, mẻ, cong, …
- Xì tụ, cháy nổ, đứt cáp, không dùng đúng nguồn điện quy định.
- Sử dụng vào việc đào BTC (bitcoin).
- Công ty không chịu trách nhiệm về dữ liệu quý khách lưu trữ trong HDD, SSD, USB, BOX DATA…khi bảo hành thiết bị
4. Linh, phụ kiện
- Sản phẩm bị lỗi trong 1 tuần đầu tiên được đổi ngay bằng sản phẩm mới 100% nếu sản phẩm chưa bị hư hỏng vật lý hoặc xuống cấp về hình thức, còn đầy đủ vỏ hộp, phụ kiện.
- Trong trường hợp số Serial hoặc tem bảo hành của sản phẩm bị mất hoặc rách, DPSC sẽ từ chối bảo hành.
- Đối với các sản phẩm bảo hành phù hợp với chính sách bảo hành giới hạn của DPSC đã ngừng phân phối, DPSC sẽ đổi cho khách hàng một sản phẩm có thông số kỹ thuật tương tự, nếu DPSC đổi sản phẩm có thông số cao hơn khách hàng phải bù số tiền chênh lệch.
- Trong thời gian bảo hành, sau khi đã đổi thiết bị mới cho khách hàng, thiết bị khách hàng gửi bảo hành hoặc/và các bộ phận của thiết bị gửi bảo hành sẽ trở thành tài sản của DPSC, DPSC sẽ có toàn quyền quyết định đối với thiết bị gửi bảo hành và/hoặc các bộ phận của thiết bị.
*Những trường hợp bị từ chối bảo hành hoặc không thuộc phạm vi bảo hành
- Thiết bị đã hết hạn bảo hành.
- Sản phẩm đã bị can thiệp, sửa chữa.
- Số Serial đã bị can thiệp, rách, mờ, hoặc tháo bỏ.
- Tem bảo hành (nếucó) đã bị xé hoặc tháo.
- Việc hư hỏng do tai nạn, thiên tai, sử dụng sai cách hoặc sai mục đích do vô tình hay cố ý, không bảo trì hoặc bảo trì không đúng cách, hoặc sử dụng trong các điều kiện không bình thường.
- Việc hư hỏng do người dùng gây ra hoặc sản phẩm bị thấm nước.
- Việc hư hỏng do sử dụng hoặc bảo quản trong các điều kiện vượt quá điều kiện sử dụng và bảo quản được mô tả chi tiết trong Hướng dẫn sử dụng.
- Việc hư hỏng do sử dụng phần mềm của bên thứ ba hoặc do virus.
- Công ty không chịu trách nhiệm về dữ liệu khi bảo hành sản phẩm