Chính sách đổi, trả hàng
20/11/2018

CHÍNH SÁCH ĐỔI, TRẢ LẠI HÀNG TẠI DPSC

1. CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ HÀNG

- Sản phẩm đổi hàng phải đáp ứng đầy đủ những điều kiện sau đây:

- Thời gian đổi trả sản phẩm trong vòng 7 ngày kể từ ngày bán hàng (căn cứ vào hóa đơn bán hàng, ngày trên tem bảo hành).

- Sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất.

- Sản phẩm bị lỗi kỹ thuật hoặc không tương thích.

- Sản phẩm và phụ kiện đi kèm phải còn nguyên vẹn (không móp méo, trầy xước…) đầy đủ như lúc ban đầu khi khách nhận hàng ( kể cả bao bì, thùng, hộp kèm theo).

- Trường hợp phụ kiện kèm theo máy bị lỗi kỹ thuật chỉ đổi phụ kiện.

- Riêng sản phẩm Apple được áp dụng theo chính sách đổi trả riêng của nhà sản xuất.

- Không đổi lại với các sản phẩm nằm ngoài điệu kiện đổi trả hàng nêu trên.

2. CHÍNH SÁCH HOÀN TIỀN KHI THANH TOÁN BẰNG THẺ TÍN DỤNG

Trong trường hợp khi khách hàng mua hàng đã thanh toán bằng thẻ tín dụng, đến khi trả sản phẩm hoặc đổi sản phẩm mà dư tiền, DPSC sẽ hoàn lại cho Quý Khách vào tài khoản hoặc tiền mặt nếu Quý Khách yêu cầu.

Đối với thẻ ATM : Thời gian Quý Khách nhận lại tiền hoàn từ 3-5 ngày ( không tính thứ 7, chủ nhật và ngày lễ).

Đối với thẻ Visa/Master card : Thời gian Quý Khách nhận tiền hoàn từ 3-7 ngày ( không tính thứ 7, chủ nhật và ngày lễ ).

- Nếu quá thời gian trên mà Quý Khách chưa nhận được tiền hoàn xin liên hệ  với DPSC , chúng tôi sẽ liên hệ với ngân hàng để giải quyết.

Trong điều kiện không đủ điều kiện đổi trả sản phẩm sẽ áp dụng chính sách bảo hành.

Mọi thắc mắc xin Quý Khách vui lòng liên hệ với bộ phận CSKH qua hotline 0946 082 433 hoặc qua email dpsc.vietnam@gmail.com

Chia sẻ:   Facebook Google Twitter

   ĐĂNG KÝ THÔNG TIN EMAIL
ĐỊA CHỈ LIÊN HỆ
ĐỐI TÁC VẬN CHUYỂN
HỖ TRỢ MUA HÀNG
 0